BỒN CẦU KHÔNG KÉT NƯỚC – CÔNG NGHỆ, CẤU TẠO VÀ ỨNG DỤNG

Tiên phong của Ecod trong phát triển ngành công nghiệp sản xuất bồn cầu,Ecod ra mắt dòng sản phẩm bồn cầu không két nước BÁN ĐIỆN TỬ – KHÔNG DÙNG PHÍCH CẮM để đáp ứng với khách hàng yêu nhà tắm nhỏ. Vừa sử dụng cho việc phục vụ vệ sinh hàng ngày, vừa làm điểm nhấn trang trí cho nhà tắm mà không phải lo ngại vấn đề chất lượng sản phẩm

Cấu tạo của dòng bồn cầu không két nước là hệ thống tiếp nước được sử dụng van nối chuyên dụng cùng dây cấp inox 304 chống gỉ bản to để tiếp dẫn nguồn nước trực tiếp từ ống dẫn nước của phòng vệ sinh thông qua hệ thống van xả tăng áp hút trực tiếp nước xả từ hệ thống nước của phòng tắm vừa đẩy vừa tạo xòng xoáy xả chất thải một cách mạnh mẽ.

Sản phẩm sử dụng nguồn điện 1 chiều DC với 4 pin tiểu AA 1,5V, mỗi lần thay pin sẽ sử dụng khoảng 1500 lần xả tương đương 6 tháng.

Hệ thống xả gồm nút nhấn bên hông để nhấn xả bằng tay và nút nhấn dưới thân cầu để xả bằng đá chân. với cấu tạo đá chân xả giúp người dùng không phải chạm tay vào bồn cầu nên tránh được vi khuẩn tối đa.

Thiết kế bồn cầu thân kín, nhỏ gọn với chiều dài từ tường ra chỉ 57cm giúp cho phòng tắm siêu nhỏ trở nên rộng hơn, thân cầu kín dễ dàng vệ sinh và tránh bám của vi khuẩn

Ecod luôn mong được đồng hành cùng khách hàng để Nhà tắm của bạn luôn tươi mát, sạch bóng và tiện nghi.