
Khách hàng sử dụng các sản phẩm của ECOD có thể bảo hành theo quy trình dưới đây
Phạm vi bảo hành
1. Thân sứ: 5 năm
2. Linh phụ kiện bán rời: 1 năm
2. Tủ chậu, tủ gương, phần điện và điện tử: 2 năm
3. Các sản phẩm còn lại: 3 năm
Điều kiện bảo hành
1. Các sản phẩm của ECOD đều được dán tem QR và mã cào kích hoạt bằng tin nhắn điện thoại.
2. Khách hàng có thể kích hoạt trực tuyến và tra cứu thông tin đã được kích hoạt trên website: baohanh.ecod.com.vn
3. Trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ kích hoạt vui lòng gọi tới tổng đài 1800558839
Điều kiện bảo hành xảy ra khi sản phẩm đã được kích hoạt, lỗi do nhà sản xuất, hư hỏng xảy ra trong phạm vi bảo hành và các sản phẩm được lắp đặt, sử dụng đúng cách theo hướng dẫn.
Đối với công trình công cộng hoặc công trình xây dựng qua các đại lý nhà thầu có thể yêu cầu bảo hành riêng theo khách hàng yêu cầu được thể hiện trong hợp đồng cung cấp hàng hoá.
Các trường hợp không được bảo hành
- Tem bảo hành điện tử hoặc phiếu bảo hành bị mất, tách rời, tẩy xóa
- Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách
- Hư hỏng do tự ý tháo lắp, sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm, linh kiện không phải của Ecod hoặc không phải do công ty chỉ định
- Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn( ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit)
- Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số…
- Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, gioăng, vòng đệm, lưới lọc…
- Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn… do đã qua sử dụng
- Lỗi phát sinh do thiên tai( lũ lụt, sóng thần, sét đánh,…) hoặc nguyên nhân khách quan( Hỏa hoạn, chập điện…)
- Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm
- Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn ngước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt
- Lỗi phát sinh do dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
- Ngoài các trường hợp không được bảo hành trên ECOD cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiện của ECOD.
Quy trình bảo hành
Khách hàng gọi đến số Hotline: 1800558839 cung cấp số điện thoại đã kích hoạt bảo hành, bộ phận bảo hành kỹ thuật sẽ xử lý. Giờ làm việc: 8h-17h các ngày trong tuần.