CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 

  1. Cách thức bảo hành sản phẩm

– Sản phẩm cung cấp tại ECOD Việt Nam được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng.

– Việc sản phẩm được bảo hành tại hệ thống cửa hàng của ECOD Việt Nam hoặc gửi đến trung tâm bảo hành sẽ phụ thuộc vào chính sách bảo hành cụ thể của từng dòng sản phẩm

– Thời gian bảo hành sản phẩm được tính từ ngày ECOD Việt Nam tiếp nhận sản phẩm và sẽ phụ thuộc vào tình trạng của từng sản phẩm và chính sách bảo hành của mỗi nhà cung cấp.

– Các thông tin về Trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hànhh kèm theo của sản phẩm bao gồm: Tên công ty, địa chỉ bảo hành, số điện thoại. Điều kiện bảo hành được ghi rõ trong phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu

  1. Điều khoản bảo hành chung.

– Việc bảo hành được cung cấp bởi Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại dịch vụ và Xây dựng ECOD Việt Nam hoặc các đại lý phân phối của Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại dịch vụ và Xây dựng ECOD Việt Nam.

– Dịch vụ sửa chữa, bảo hành sản phẩm chỉ có thể được thực hiện bởi kỹ thuật viên của ECOD Việt Nam.

– Tùy theo từng trường hợp cụ thể, các dịch vụ có thể bị tính phí kể cả trong thời gian bảo hành khi khách hàng có những yêu cầu khác với phạm vi bảo hành.

Các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành:

+ Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

+ Sản phẩm hàng giả, hàng nhái không phải sản phẩm mua trực tiếp tại ECOD Việt Nam.

+ Sản phẩm không được sử dụng, cài đặt, bảo trì hoặc vận hành đúng theo hướng dẫn được đưa ra bởi nhà sản xuất.

+ Sản phẩm đã được sửa chữa, thay đổi hoặc tháo rời chi tiết bởi bất kỳ cá nhân nào khác không phải là kỹ thuật viên của ECOD Việt Nam.

+ Các hư hỏng không phải do lỗi của nhà sản xuất.

+ Các hư hỏng, hao mòn bề mặt ngoại quan sản phẩm không phải do nhà sản xuất: Các vết trầy xước, bong tróc bề mặt do thời gian sử dụng, do tự vận chuyển, thi công hoặc bảo quản không đúng tiêu chuẩn (để sản phẩm tiếp xúc với hoá chất, bụi bẩn, môi trường độ ẩm quá cao, lắp sai quy cách, làm rơi, tháo gỡ sản phẩm sai cách….)

+ Bề mặt sản phẩm bị ăn mòn trong quá trình sử dụng hoặc bị rỉ sét đối với các thành phần thép xi mạ.

+ Các trường hợp hỏng hóc do thiên tai, cháy nổ, tai nạn bất khả kháng khác.

+ Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

3 . Chính sách bảo hành.

3.1 Sửa chữa hoặc thay thế linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện sau:

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

– Áp dụng bảo hành đối với những trường hợp mua hàng có đầy đủ hóa đơn và phiếu bảo hành

– Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

– Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

3.2 Đổi sản phẩm tương đương nếu khách hàng đáp ứng đủ các điều kiện sau: 

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

– Áp dụng bảo hành đối với những trường hợp mua hàng có đầy đủ hóa đơn và phiếu bảo hành

– Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi của phụ tùng, linh kiện hoặc do lỗi nhà sản xuất.

– Các sản phẩm bị lỗi bề mặt do nhà sản xuất: Các vết ố, sùi bề mặt hoặc hỏng hóc (Lưu ý: Sản phẩm chưa sử dụng, vẫn còn nguyên bao bì, nhãn mác).

– Không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm.

– Đã thực hiện bảo hành nhiều lần (cho cùng một lỗi) trong Thời Hạn Bảo Hành mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của ECOD Việt Nam.

3.3 Sửa chữa trả phí

– Đối với các trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành hoặc hết hạn bảo hành, khách hàng có thể sử dụng hình thức sửa chữa trả phí.

– Căn cứ vào tình trạng thực tế của sản phẩm để đánh giá thay thế linh kiện, giá linh kiện sẽ được báo giá tại thời điểm trước khi tiến hành thay thế cho khách hàng.

– Linh kiện thay thế sẽ có thời gian bảo hành là theo thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm chính (hoặc bảo hành riêng cho linh kiện thay thế là 6 tháng kể từ ngày sửa chữa)

  1. 4. Lưu ý

– ECOD Việt Nam có quyền áp đặt các chi phí bổ sung hoặc có thể từ chối tham gia bảo hành khi sản phẩm lắp đặt tại các vị trí không thể tiếp cận hoặc gây nguy hiểm cho các kỹ thuật viên của ECOD Việt Nam.

– Quyết định của ECOD Việt Nam dựa trên kết quả của việc xác định tất cả các nguyên nhân liên quan đến việc khiếu nại về các khuyết tật, hư hỏng, thiệt hại của sản phẩm.

– Theo bảo hành này, ECOD Việt Nam có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bị lỗi. Việc bảo hành không bao gồm bất kỳ tổn thất và thiệt hại trực tiếp hoặc gián tiếp gây ra bởi các sản phẩm.

– Thời gian bảo hành sản phẩm được căn cứ vào thời gian quý khách hàng mua sản phẩm được thể hiện trên hoá đơn hợp lệ.