Khách hàng sử dụng các sản phẩm của ECOD có thể bảo hành theo quy trình dưới đây
Phạm vi bảo hành
1. Thân sứ:5 năm
2. Các sản phẩm còn lại: 2 năm
Điều kiện bảo hành
1. Các sản phẩm của ECOD đều được dán tem QR và mã cào kích hoạt bằng tin nhắn điện thoại
2. Khách hàng có thể kích hoạt trực tuyến và tra cứu thông tin đã được kích hoạt trên website: baohanh.ecod.com.vn
3. Trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ kích hoạt vui lòng gọi tới tổng đài 1800558839
Điều kiện bảo hành xảy ra khi sản phẩm đã được kích hoạt, lỗi do nhà sản xuất, hư hỏng xảy ra trong phạm vi bảo hành và các sản phẩm được lắp đặt, sử dụng đúng cách theo hướng dẫn.
Đối với công trình công cộng hoặc công trình xây dựng qua các đại lý nhà thầu có thể yêu cầu bảo hành riêng theo khách hàng yêu cầu được thể hiện trong hợp đồng cung cấp hàng hoá.
Quy trình bảo hành
Khách hàng gọi đến số Hotline: 1800558839 cung cấp số điện thoại đã kích hoạt bảo hành, bộ phận bảo hành kỹ thuật sẽ xử lý. Giờ làm việc: 8h-17h các ngày trong tuần.
Chia sẻ bài viết này:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on google
Google+
Share on pinterest
Pinterest
Xem thêm bài viết khác
Chính sách đại lý
Chính sách đại lý Chính sách hàng trưng bày mẫu: Chính sách chiết khấu cực sâu với hàng trưng bày…
Đơn đặt hàng
Phụ kiệnNút Nhấn Tự Động Xả Bồn Cầu EFS01 Đọc tiếp Compare Sen - Vòi, SEN ÂM TƯỜNGVòi Xả Bồn…